Q&A

Câu hỏi thường gặp

 

1.  Tại sao chọn sản phẩm trầm hương Phúc Trạch?

Toàn bộ sản phẩm của Trầm hương Phúc Trạch được các nghệ nhân chăm chút tỉ mỉ tạo ra từ trầm chất lượng cao với phương châm đem lại cho khách hàng một sản phẩm chất lượng và độc đáo nhất.

2.  Trầm hương Phúc Trạch nhận phương thức thanh toán nào?

Ngoài phương thức mua hàng trực tiếp tại Showroom, Quý khách chỉ cần đặt hàng thông qua website và ở nhà nhận hàng từ người giao hàng, thanh toán theo phương thức COD hoặc chuyển khoản qua ngân hàng

3. Trầm hương Phúc Trạch có các chương trình khuyến mãi không?

Trầm hương Phúc Trạch thường xuyên có chương trình giảm giá 5%-10% tất cả các mặt hàng đối với khách hàng là Thành viên của Trầm hương Phúc Trạch…Quý khách muốn tìm hiểu mọi thông tin về các chương trình khuyến mãi xin vui lòng truy cập website hoặc liên hệ với chúng tôi.

4. Cách mua hàng tại Trầm hương Phúc Trạch như thế nào?

Quý khách cũng có thể gọi điện đến cho chúng tôi để đặt hàng.

Nếu mua hàng online, thì quý khách chọn hàng xong thì liên hệ trực tuyến với chúng tôi hoặc điện thoại và báo lại mã hàng để chúng tôi nhanh chóng báo lại cho quý khách.

5. Có bao giờ món hàng tôi muốn mua đang ở trạng thái hết hàng không?

Do đặc tính “nghìn cây có một” đã đem lại sự quý hiếm của trầm, mỗi sản phẩm trầm lại với nhiều đường nét thớ dầu khác nhau, đó là độc nhất và không có bản sao. Vì vậy, đôi khi một vài sản phẩm chất lượng thượng hạng bởi nhu cầu cao sẽ hết sớm. Tuy nhiên, với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm và trạng thái hàng hoá ở mức tối ưu.

6. Phí vận chuyển của Trầm hương Phúc Trạch là bao nhiêu?

Quý khách đặt mua hàng với Trầm hương Phúc Trạch sẽ được thông báo chi phí vận chuyển theo đơn vị vận chuyển mà Trầm hương Phúc Trạch đã ký kết hợp tác. 

7. Tôi thấy một số nơi bán sản phẩm giống sản phẩm của Trầm hương Phúc Trạch với giá rẻ hơn?

Tất cả sản phẩm của Trầm hương Phúc Trạch đều do Trầm hương Phúc Trạch thiết kế sản xuất, các cửa hàng khác bán hàng giống Trầm hương Phúc Trạch mà không nằm trong danh sách đại lý ủy quyền của Trầm hương Phúc Trạch là sản phẩm nhái, sản phẩm kém chất lượng, chúng tôi không chịu trách nhiệm với chất lượng của những sản phẩm này. Nếu quý khách hàng phát hiện ra vui lòng thông báo lại cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ có chương trình khuyến mãi dành riêng cho quý khách.

8. Tôi có thể làm đại lý cho Trầm hương Phúc Trạch không?

Trầm hương Phúc Trạch rất cám ơn nhã ý hợp tác của Quý khách, mong Quý khách vui lòng cung cấp thông tin liên lạc với chúng tôi.

9. Chính sách gửi trả hàng của Trầm hương Phúc Trạch như thế nào?

Trong trường hợp Quý khách không vừa ý với món hàng mình đã chọn thì trong thời gian cho phép Quý khách có thể gửi trả lại với điều kiện hàng còn nguyên mới và chưa sử dụng (bao gồm nguyên mác và bao bì). Phí gửi hàng và hoàn trả khách hàng chịu. Chúng tôi không nhận hàng gửi trả bị thiếu tem sản phẩm, bao bì đóng gói của sản phẩm. Sau khi nhận hàng và kiểm tra chúng tôi sẽ báo quý khách chọn sản phẩm khác hoặc sẽ gửi trả tiền lại cho quý khách.

10. Tôi có thể thay đổi món hàng mình đã mua không?

Trầm hương Phúc Trạch lúc nào cũng mong muốn Quý khách hàng hài lòng và tự hào về món hàng mình đã chọn. Nếu khách hàng không vừa ý với món hàng của mình thì khách hàng có thể thay đổi món hàng khác trước khi nhân viên chúng tôi gọi báo xác nhận gửi hàng.

Chúng tôi rất vui khi nhận được sự góp ý, đánh giá của quý khách để Trầm hương Phúc Trạch ngày càng hoàn thiện hơn.

Xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng.

Trầm hương Phúc Trạch